Sairam ,If you wish to share your experiences ,poems on Sai or any Sai mandir information ,sai paintings etc then mail us on any one e-mail Id's .

Mail to priyanka Rautela -saipriya.rautela@gmail.com
Mail to Tyaga Raju Ji - tyagaraju.a@gmail.com

Saturday, January 29, 2011

ప్రార్థనాష్టకము

Posted by tyagaraju on 7:10 AM






29.01.2011 శనివారము


సాయి బంథువులారా బాబాగారు మీకు శుభాశీస్సులు అందజేయమని ప్రార్థిస్తున్నాను.

ఈ రోజు సచ్చరిత్రలోని 18, 19 వ అథ్యాయము గురించి కొంత వివరణ ఇస్తాను.

మన ప్రవర్తన గూర్చి బాబా ఉపదేశము.

బాబా పలుకులు సాథారణమైనవి అయినప్పటికి అవి అమూల్యములు.
మనము చరిత్ర పారాయణ చెయ్యడమే కాదు, వినడమే కాదు, అందులో ఆయన చెప్పిన విషయాలన్నిటిని మనము వంట పట్టించుకుని ఆచరణలో పెట్టాలి. దాహము గలవారికి నీరు, ఆకలి గొన్నవారికి అన్నము పెట్టాలి. అపాత్ర దానం చేయకూడదు. బాగా ఉన్నవాడికి, మనం దానం చేసినా ఉపయోగం ఉండదు.

మనకి మితృలని చేసినా, శత్రువులని చేసినా, మన నాలుకే. అందుకే నాలుకను అదుపులోపెట్టుకోవాలి. దీని అర్థం, ఇతరులను దూషించవద్దని బాబా గారు చెప్పారు. ఇతరులను దూషించేవారిని వరాహముతో పోలిచారు.

బాబా కి మనకి మథ్య అడ్డుగోడ గా ఉండేది మాయ.
ఆ మాయని ఛేదించాలి . మనకి అడ్డుగోడగా నిలిచేవి ఈ ప్రాపంచిక విషయాలు. ఇవే మనకి ఆనందాన్ని ఇచ్చేవి అనుకుంటాము. ఇవే శాశ్వతమైనవి అనుకుంటాము. కాని నిజమైన శాశ్వతానందన్నిచ్చేది భగద్దర్శనము.

మనము సాయి బంథువులయ్నిప్పుడు మనము యెదటివారిలోనే కాదు, మన కుటుంబ సభ్యులందు కూడా సాయిని చూడగలగాలి. అప్పుడు కుటుంబ సభ్యుల మథ్య తగాదాలకి ఆస్కారము ఉండదు. మన హృదయంలో సాయి ఉన్నడని మనము నమ్మితే, యెదటివారిలో కూడా ఉన్నది సాయే అనుకుని ప్రవర్తించాలి.

అంతా సాయి మయం, ఈ జగమంతా సాయి మయం అనుకుందాము.

ఈ రోజు సాయి ప్రార్థనాష్టకము, సాయి విభూతి థారణ అందచేస్తున్నాను.



శ్రీ సాయి ప్రార్థనాష్టకం

1. శాంతచిత్తా మహాప్రజ్ఞా సాయినాథా దయాథనా
దయాసింథో సత్యస్వరూపా మాయాతమ వినాశనా

2. జాతా గోతాతీతా సిథ్థా అచింత్యా కరుణాలయా
పాహిమాం పాహిమాం నాథా శిరిడీ గ్రామనివాసయా

3. శ్రీజ్ఞానార్క జ్ఞానదాత్యా సర్వమంగళ కారకా
భక్త చిత్త మరాళ హే శరణాగత రక్షక

4. సృష్టి కర్తా విరంచీ తూ పాతాతూ ఇందిరాపతి
జాగత్రయాలయానేతా రుద్రతో తూచ నిశ్చింతీ

5. తుజ వీణే రితా కోఠే ఠావనాయా మహీవరీ
సర్వజ్ఞతూసాయినాథా సర్వాంచ్యా హృదయాంతరీ

6. క్షమా సర్వాపరాథాంచీ కరానీ హేచీమాగణే
అభక్తి సంశయా చ్యాత్యాలాటా శ్రీఘ్రనివారిణే

7. తూథేను వత్సమీతాన్ హే తూ ఇందుచంద్రకాంత మీ
స్వర్నదీరూప త్వత్వాదా ఆదరేదా సహానమీ

8. ఠేవ ఆతా శిరీమాజ్యా కృపేచాకర పంజర
శోకచింతా నివారా గుణూహా తవకింకరహ

(శ్రీ సాయిబాబాని ప్రత్యక్షంగా సేవించిన గొప్ప భక్తుడు దాసగణు మహరాజ్. వీరి పూర్తిపేరు గణేశ్ దత్తాత్రేయ సహస్రబుథ్థే. బాబా లీలలను వర్ణించి యెన్నో కీర్తనలు రచించి గానం చేసిన మేటి కీర్తనకారుడు. వీరు రచించిన సాయి స్థనవనమంజరి అనే గ్రంథములో ఈ ప్రార్థనాష్టకము చాలా మహిమగలది. ఆశీర్వాదం పొందబడింది. శ్రథ్థాభక్తులతో పఠించిన వారి సమస్యలు పరిష్కరించబడటమే కాకుండా ఈప్సితార్థములను పొందగలరు. )

భావము: నేను యెన్నో కోట్ల జన్మలెత్తినా శాంతీ - క్షమా గుణం లేకపోతే ఈ జన్మే దండగ. నా చిత్తం మహాక్రాంతమయింది. బాబా నన్నీ మోహవారథిలోనుండి రక్షింపచేసి పరమశివుని వలన దహింపబడిన కాముడు, మరల జీవించి వచ్చి నన్ను మోహ పరవశుని గావిస్తున్నాడు. పరమ శివా సమర్థ సాయీ వాడిబారిని బడకుండా, నన్ను రక్షించు. సర్వత్రా దురాశా పాశం ఆక్రమించుకొంది. నా మనస్సు స్థిమితంగా లేదు. శ్రీ సాయి సద్గురూ నా కిప్పుడు మీ చరణాలే శరణాలు. గార్థబాలకు చూడిన పెంటలంటే యెంతో సంతోషం పొందుతాయి. అల్లాగే నాకు ఈ మాయా ప్రపంచమన్న యెంతో మక్కువ. మాతృమూర్తి ఉగ్గుపాలతో శరీర పోషణకు చేదును కలిపి ఇచ్చినట్లు మీ దయ శాంతి క్షమలను ప్రసాదించుగాక. గురువర్యా ప్రాపంచిక వాసనలలో చిక్కకుండా మీ కరుణతో దానిని చక్కదిద్దండి. నాకు తల్లివీ, తండ్రివి, గురువు, దేవుడవీ కాన, నీకు నానమస్సుమార్పణ. నాకు ఇష్టమైనదేదో శ్రేయో మార్గాన్ని యేది చూపిస్తుందో నాకు మాత్రం తెలియదు. నేను తెలిసికొనదగినచో దాని మీద నా హృదయముండదు. అందువలన మీరే నాకు శరణ్యం. మీ పాదాలకు నా వందనములు. నాకు యోగ్యత చేకూర్చేదానిని తమను అడిగే యోగ్యత కూడా నాకు లేదు. బాలుడైన కుమారుడు తండ్రికి శిక్షణనీయలేడు కదా. అందువల్ల ఈ దాసగణు చింతలను నివారించండి. మీకు నా నమస్సుమాలు. అక్కడ భిక్షమెత్తే భిక్షగాళ్ళు, దయతో థర్మం చేయడం మంచిది. ప్రేమతో అడగకుండా పెట్టడం వేరుగా ఉంటుంది కదా. యెప్పుడూ అడగడం మంచిది కాదు గదా? బ్రతికున్నంతకాలం శ్రథ్థా భక్తి విశ్వాసాలతో ఉన్నచో నీ ప్రేమ నాకు లభిస్తుంది. ఈ శరీర రథం నడవాలన్న థన ఇంథనం అవసరమే. కాని థనమే ప్రథాన సాథనం కాదు

----------------------------------------------------------------------------

శ్రీ సాయి విభూతి థారణ

మహాగ్రహ పీడాం మహోత్పాదపీడాం

మహారోగ పీడాం మహా తీవ్ర పీడాం

హరత్యాశుచే ద్వారకామాయి భస్మం

నమస్తే గురుశ్రేష్ఠ సాయీశ్వరాయ

శ్రీకరం నిత్యం శుభకరం దివ్యం

పరమం పవిత్రం మహాపాపహరం

బాబా విభూతిం థారయామ్యహం

పరమం పవిత్రం లీలా విభూతిం

పరమం విచిత్రం లీలా విభూతిం

పరమార్థ ఇష్టార్థ మోక్షప్రదాతం

బాబా విభూతిం యిదమాశ్రయామి

సాయిబాబా విభూతిం అహమాశ్రయామి

Kindly Bookmark and Share it:

0 comments:

Post a Comment

 

Shirdi Sai Real Leelas

Bhjans Of Sai

Sai Prayer Club

My Blog List